ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 112 คน )
เพศ
ชาย
60.00%
หญิง
40.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.41%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.21%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.59%
อื่นๆ
22.79%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
20.72%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
19.82%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
15.63%
พอใจมาก
17.19%
ปานกลาง
29.69%
พอใจน้อย
17.19%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
24.49%
พอใจน้อยที่สุด
22.45%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
1.18%
พอใจมาก
96.06%
ปานกลาง
1.18%
พอใจน้อย
0.79%
พอใจน้อยที่สุด
0.79%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ